Publication:

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty Cổ phần Doha Logistics

Thumbnail Image

Abstracts views

3

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trong lĩnh vực logistics và đề xuất mô hình nghiên cứu. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Doha Logistics giai đoạn 2022- 2024. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Doha Logistics giai đoạn 2025 - 2027.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Quí Mùi
Alternate Authors
Advisor
Vũ, Minh Trai
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng , Dịch vụ , Chăm sóc , Khách hàng , Trực tuyến
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it