Publication:
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ Phần Thương Mại BOO
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại BOO. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại BOO.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Trần, Thu Trúc
Alternate Authors
Advisor
Hoàng, Hiếu Thảo
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng , Dịch vụ , Khách hàng , Thương mại
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents