Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (671)
- Khoa Công nghệ thông tin (393)
- Khoa Cơ khí (326)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (111)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (105)
Load More
Kinh doanh thương mại
Browsing Kinh doanh thương mại by Author "Hoàng, Hiếu Thảo"
Now showing 1 - 6 of 6
Results Per Page
Sort Options
- PublicationĐánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Chi; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về thương mại điện tử. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử và giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng ứng dụng thương mại điện tử tại công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát
- PublicationĐánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty truyền thông đa phương tiện Gia Minh(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Kim Thành; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về thương mại điện tử. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động bán hàng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động ứng dụng thương mại điện tử tại công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh
- PublicationNâng cao chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên công ty Vinamilk(2022) Trần, Thị Lan Anh; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về nâng cao chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên công ty Vinamilk, thực trạng nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng tại Vinamilk, giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên công ty Vinamilk
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ Phần Thương Mại BOO(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Trần, Thu Trúc; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại BOO. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại BOO.
- PublicationNâng cao hiệu quả dịch vụ thiết kế website phần mềm Quản lý Bán hàng và Dịch vụ marketing của công ty BNC Group(2021) Đỗ, Khánh Huyền; Hoàng, Hiếu ThảoMục tiêu nghiên cứu của đề tài là hoàn thiện và phát triển website cho công ty Cổ phần BNC, nghiên cứu bằng những phương pháp khác nhau như thu thập dữ liệu sơ cấp và thức cấp. Từ đó xem xét đánh giá phân tích và qua những phân tích đánh giá này đưa ra mộ
- PublicationNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Kim Lương; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH. Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn tại Công ty TNHH tư vấn giáo dục & xúc tiến thương mại ZENLISH.