Quản trị khách sạn
Browsing Quản trị khách sạn by Author "Nguyễn, Thị Hải Yến"
Now showing 1 - 1 of 1
Results Per Page
Sort Options
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hải Yến; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley.