Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn
Browsing Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn by Issue Date
Now showing 1 - 19 of 19
Results Per Page
Sort Options
- PublicationNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Bích Phượng; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Thực trạng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp về ý kiến nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Tạ, Thu Huyền; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
- PublicationHoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites Hanoi số 5 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Thị Thanh Chúc; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về đặt phòng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi. Giair pháp hoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi.
- PublicationNâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Thị Ngọc Ánh; Nguyễn, Thị DungTổng quan về cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động Marketing mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà; Phạm, Thị NgoanTổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hải Yến; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley.
- PublicationPhát triển thị trường khách du lịch quốc tế của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Thân, Khương Duy; Phương, Mai AnhTổng quan về lý luận cơ bản phát triển thị trường khách du lịch quốc tế cho các doanh nghiệp du lịch lữ hành. Thực hành phát triển thị trường khách du lịch quốc tế của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense giai đoạn 2019 - 2023. Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường khách du lịch quốc tế của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng GoGi House Ninh Bình(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Bùi, Thị Nga; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đặng, Thị Băng; Phạm, Thị NgoanTổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
- PublicationNâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lã, Thị Thu Phương; Lê, Thị Kim ChiTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Thanh HoaTổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Thị Hoàng Mai; Phạm, Thị Thanh TânTổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
- PublicationHoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hồ, Thu Trang; Phạm, Thị Thanh TânTổng quan về cơ sở lý luận quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place. Đánh giá thực trạng chất lượng quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place.
- PublicationNâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú của khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lê, Thị Trang; Nguyễn, Thị DungTổng quan về cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh lưu trú của khách sạn. Thực trạng hiệu quả kinh doanh lưu trú của Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú của Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa.
- PublicationHoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lê, Thị Điệp; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận quy trình phục vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hà, Văn Nhất; Nguyễn, Thị Thanh HoaTổng quan về cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực. Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace.
- PublicationPhát triển thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Phạm, Thị Quỳnh Anh; Phương, Mai AnhTổng quan về cơ sở lý luận về phát triển thị trường khách du lịch nội địa. Thực trạng phát triển thị trường khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Giải pháp phát triển thị trường khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense
- PublicationNâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty DRC Travel(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Đức Thịnh; Lê, Thị Kim ChiTổng quan về cơ sở lý luận kinh doanh lữ hành. Thực trạng hoạt động kinh doanh nội địa của công ty DRC Travel. Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty DRC Travel.
- PublicationNâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Đào Ngọc Ánh; Lê, Thị Kim ChiTổng quan về một số cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Hạ Long Palace. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Hạ Long Palace.