Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn
(19 publications available)
Loading...
Recent Submissions
- PublicationNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Bích Phượng; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Thực trạng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp về ý kiến nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Tạ, Thu Huyền; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
- PublicationHoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites Hanoi số 5 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Thị Thanh Chúc; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về đặt phòng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi. Giair pháp hoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi.
- PublicationNâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Thị Ngọc Ánh; Nguyễn, Thị DungTổng quan về cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động Marketing mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix của khách sạn 22land Residence Hotel.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà; Phạm, Thị NgoanTổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hải Yến; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley.