Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn
Browsing Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn by Author "Phạm, Thị Ngoan"
Now showing 1 - 2 of 2
Results Per Page
Sort Options
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đặng, Thị Băng; Phạm, Thị NgoanTổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà; Phạm, Thị NgoanTổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.