Kinh doanh thương mại
Browsing Kinh doanh thương mại by Subject "Chăm sóc khách hàng"
Now showing 1 - 4 of 4
Results Per Page
Sort Options
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist(2023) Trần, Thị Lương; Trần, Thọ KhảiTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt(2023) Nguyễn, Văn Bắc; Trần, Thọ KhảiTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nêu ra thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Côn
- PublicationGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương - Chi nhánh tổng công ty dịch vụ viễn thông(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Nhung; Ngô, Văn ThứCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Dương giai đoạn 2022 - 2024. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Dương giai đoạn 2025 - 2027.
- PublicationGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VIETTEL Hà Nội - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Trần, Mai Linh; Ngô, Văn ThứCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VIETTEL Hà Nội - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội giai đoạn 2022 - 2024. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng taị VIETTEL Hà Nội - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội giai đoạn 2025 - 2027.