Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn
Browsing Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn by Subject "Nhà hàng"
Now showing 1 - 3 of 3
Results Per Page
Sort Options
- PublicationHoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hồ, Thu Trang; Phạm, Thị Thanh TânTổng quan về cơ sở lý luận quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place. Đánh giá thực trạng chất lượng quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng GoGi House Ninh Bình(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Bùi, Thị Nga; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình.
- PublicationNâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hà, Văn Nhất; Nguyễn, Thị Thanh HoaTổng quan về cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực. Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace.