Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị kinh doanh
Browsing Quản trị kinh doanh by Subject "Bán hàng"
Now showing 1 - 11 of 11
Results Per Page
Sort Options
- PublicationĐề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Thương Mại và dịch vụ Hà Thái(2021) Nguyễn, Viết Chải; Nguyễn, Thị HạnhHệ thống hóa những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Tìm hiểu, phân tích thực trạng công tác bán hàng tại Công ty Thương Mại và dịch vụ Hà Thái. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Thương Mại và dị
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty TNHH Taishodo Việt Nam giai đoạn 2021-2025(2021) Lê, Thị Lan Anh; Nguyễn, Văn KỷThực trạng về hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Taishodo Việt Nam trong thời gian qua. Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty Taishodo Việt Nam giai đoạn 2021-2025
- PublicationHoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Giầy Thượng Đình(2021) Vũ, Thủy Tiên; Nguyễn, Thị HươngTổng hợp cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công Ty Cổ phần Giầy Thượng Đình. Xác định những tồn tại và nguyên nhân làm ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng của Công Ty Cổ phần Giầy Thượng Đình.
- PublicationHoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế và Vật tư KHKT Nam Thành(2021) Phạm, Thị Huệ; Phạm, Thanh ThảoHệ thống được những lý luận cơ bản về Marketing - Mix. Phân tích và đánh giá thực trạng các hoạt động .Thông qua các phân tích, đánh giá đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại công ty TNHH Thiết bị Y tế và Vật tư KHKT Nam Thà
- PublicationMột số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại công ty TNHH thương mại GNP VINA(2023) Nguyễn, Thị Hải; Phạm, Thanh ThảoTổng quan về cơ sở lý luận, thực trạng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng cho công ty TNHH thương mại GNP VINA
- PublicationMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty Honda Việt Nam(2021) Nguyễn, Thị Phương; Đỗ, Thị Thu HươngHệ thống hóa được những cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2018 - 4/2021. Dựa trên nhưng phân tích phân tích thực trạng hoạt động Marketi
- PublicationMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần chứng khoán VPS giai đoạn 2023 - 2025(2023) Cao, Nhật Lam; Nguyễn, Văn KỷTổng quan về cơ sở lý luận, thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần chứng khoán VPS giai đoạn 2023 - 2025
- PublicationMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị kỹ thuật công nghiệp Việt giai đoạn 2023 - 2025(2023) Phạm, Thị Vân Khánh; Nguyễn, Văn KỷTổng quan về một số lý luận, thực trạng và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH thiết bị công nghiệp Việt giai đoạn 2023 - 2025.
- PublicationMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty cổ phần FINLIFE Việt Nam giai đoạn 2023 - 2025(2023) Nguyễn, Diệu Anh; Vũ, Đại ĐồngTổng quan về cơ sở lý luận, thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cấp hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng của công ty cổ phần Finlife Việt Nam giai đoạn 2023 - 2025
- PublicationNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng đối với các sản phẩm xe máy Yamaha tại Công ty TNHH - TM Phước Phú(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Văn Dương; Đặng, Thị Thu PhươngCơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng trong doanh nghiệp và thực trạng về hoạt động bán xe máy Yamaha tại Công ty TNHH TM Phước Phú, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng đối với các sản phẩm xe máy Yamaha tại Công ty TNHH TM Phước Phú.
- PublicationThực trạng và một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội giai đoạn 2021-2022(2021) Nguyễn, Thị Hà; Lưu, Khánh CườngLuận văn này sẽ giúp nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra những điểm mạnh, điểm yếu về công tác bán hàng của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội từ đó có thể thấy được điểm mạnh để duy trì và điểm yếu để khắc phục. Việc này có thể giúp công ty có hướng bán hàng