Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (791)
- Khoa Công nghệ thông tin (480)
- Khoa Cơ khí (370)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (158)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (112)
Load More
Quản trị kinh doanh
Browsing Quản trị kinh doanh by Subject "Chất lượng dịch vụ"
Now showing 1 - 7 of 7
Results Per Page
Sort Options
- PublicationĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam tại thị trường Hà Nội(2022) Nguyễn, Thị Minh Khuê; Nguyễn, Văn HưngCơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trườn
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thu An; Vũ, Đình ChuẩnÁp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đánh giá thực trạng. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Vinafco(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hoàng, Thị Ngọc; Phạm, Hồng TúÁp dụng những cơ sở lý luận chung, đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Vinafco. Qua đó, đưa ra các giải pháp và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Vinafco.
- PublicationGiải pháp năng cao chất lương dịch vụ vận tải tại công ty TNHH Đức Kiên(2019) Đặng, Ngọc Hân; Đoàn, Kim Thêu
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Ngoại thương(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Bùi, Thị Hương Ly; Đinh, Văn ThànhCơ sở lý luận về dịch vụ logistics và chất lượng dịch vụ logistics. Thực trạng chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Ngoại thương. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Ngoại thương.
- PublicationNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Telecom khu vực Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Bùi, Thị Khánh Linh; Nguyễn, Thị Lan AnhCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Telecom khu vực Hà Nội. Một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Telecom tại khu vực Hà Nội.
- PublicationThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet của Trung tâm kinh doanh VNPT tại thành phố Nam Định(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Trần, Thị Kim Ngân; Nguyễn, Thị Lan AnhCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet của trung tâm kinh doanh VNPT tại thành phố Nam Định.