Publication:

Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet của Trung tâm kinh doanh VNPT tại thành phố Nam Định

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

6

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet của trung tâm kinh doanh VNPT tại thành phố Nam Định.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Trần, Thị Kim Ngân
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Lan Anh
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thực trạng , Giải pháp , Sự hài lòng , Khách hàng , Chất lượng dịch vụ , Internet
Uniform Resource Identifier
Files
undefined

TranThiKimNgan_K15_ĐHQT15A1ND_QTKD.pdf

Size: 1.74 MBFormat: pdf

Views: 0 Downloads: 0

Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it