Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Browsing by Topic "Khoa Du lịch và Khách sạn"
Now showing 1 - 24 of 61
Results Per Page
Sort Options
- PublicationBài giảng kinh tế vi mô(2011) Khoa Kinh Tế Cơ Sở
- PublicationBài giảng nguyên lý thống kêKhoa KTCS - ĐHKTKTCN
- PublicationBài giảng soạn thảo văn bản(2012) Khoa Kinh Tế Cơ Sở
- PublicationBài giảng thống kê kinh doanh(2012) Khoa Kinh tế cơ sở
- PublicationGiáo trình Kinh tế vĩ mô(Lao động, 2016-06-01) Lê, Kim Anh; Nguyễn, Hương LiênCác lý thuyết về kinh tế vĩ mô, nghiên cứu đo lường sản lượng và giá cả tiền tệ, ngân hàng giá cả và lãi suất, năng suất, tiền lương, nhân dung và thất nghiệp
- PublicationGiáo trình Luật kinh tế(2012-05-07) Phạm, Thị Ngoan; Nguyễn, Thụy PhươngGiới thiệu lý luận chung về luật kinh tế , địa vị pháp lý của doanh nghiệp, pháp luật về phá sản, pháp luật về hợp đồng kinh doanh thương mại và giải quyết vấn đề tranh chấp trong kinh doanh.
- PublicationGiáo trình Lý thuyết thống kê(Lao động, 2024) Trần, Hoàng Long; Phùng, Thị Lan Hương; Ngô, Văn Thứ; Nguyễn, Thị Thanh HoaGiáo trình Lý thuyết thống kê được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu trang bị kiến thức cơ bản về khoa học thống kê và ứng dụng các phương pháp thống kê cho sinh viên thuộc chuyên ngành đào tạo của trường cũng như những người quan tâm đến nghiên cứu, ứng dụng thống kê với mục tiêu để người học nắm được thông tin về lịch sử phát triển và vai trò của khoa học thống kê trong đời sống xã hội, ngoài những khái niệm cơ bản của thống kê học, chương 1 của giáo trình còn có các nội dung: Sự hình thành, phát triển của khoa học thống kê, với các sự kiện gắn liền với nhu cầu kinh tế - xã hội; Sự phát triển của các phương pháp thống kê; Sự hình thành, hoàn thiện tổ chức thống kê trên thế giới và ở Việt Nam.
- PublicationHoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Tiến Đạt; Lê, Kim AnhTổng quan về cơ sở lý luận về hoạt động Marketing tại doanh nghiệp du lịch. Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp hoàn thiện Marketing tại doanh nghiệp.
- PublicationHoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites Hanoi số 5 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Thị Thanh Chúc; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về đặt phòng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi. Giair pháp hoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi.
- PublicationHoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lê, Thị Điệp; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận quy trình phục vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ buồng tại khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationHoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hồ, Thu Trang; Phạm, Thị Thanh TânTổng quan về cơ sở lý luận quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place. Đánh giá thực trạng chất lượng quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Place.
- PublicationNâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đinh, Hoàng Lâm; Phạm, Thị LụaTổng quan về một số lý luận cơ bản chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đoàn, Thị Kiều Trinh; Trần, Thị Thu HuyềnTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng GoGi House Ninh Bình(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Bùi, Thị Nga; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Thanh HoaTổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đặng, Thị Băng; Phạm, Thị NgoanTổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà; Phạm, Thị NgoanTổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Thị Hoàng Mai; Phạm, Thị Thanh TânTổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Tạ, Thu Huyền; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Trung Hiếu; Trần, Thị Thu HuyềnTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hải Yến; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley.
- PublicationNâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hà, Văn Nhất; Nguyễn, Thị Thanh HoaTổng quan về cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực. Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lã, Thị Thu Phương; Lê, Thị Kim ChiTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty DRC Travel.
- PublicationNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Bích Phượng; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Thực trạng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp về ý kiến nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace.