Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Browsing by Topic "Khoa Thương mại"
Now showing 1 - 24 of 157
Results Per Page
Sort Options
- PublicationĐánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Chi; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về thương mại điện tử. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử và giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng ứng dụng thương mại điện tử tại công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát
- PublicationĐánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty truyền thông đa phương tiện Gia Minh(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Kim Thành; Hoàng, Hiếu ThảoCơ sở lý luận về thương mại điện tử. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động bán hàng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động ứng dụng thương mại điện tử tại công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh
- PublicationĐề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương(2022) Phạm, Minh Ánh; Nguyễn, Viết BìnhCơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng, thực trạng về hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương, giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương
- PublicationĐề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường(2022) Nguyễn, Thị Doan; Lưu, HuỳnhNhững vấn đề lý luận cơ bản về lợi nhuận của doanh nghiệp, thực trạng tình hình lợi nhuận tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường, giải pháp nâng cao lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường
- PublicationDịch vụ marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Eurowindow(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lê, Thị Ngân; Vũ, Minh TraiCơ sở lý thuyết về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và một số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến của công ty cổ phần Eurowindow
- PublicationGiải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Khánh Hà; Nguyễn, Thị HoàiTổng quan về marketing trực tuyến. Thực trạng dịch vụ marketing trực tuyến và một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
- PublicationGiải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty cổ phần thương mại MEDIPHARM Việt Nam(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trịnh, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị HuyềnCơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng dịch vụ hoạt động marketing trực tuyến và một số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến của công ty cổ phần thương mại Medipharm Việt Nam
- PublicationGiải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty TNHH Greenvibe(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đào, Lê Đức Thọ; Nguyễn, Thị HoàiTổng quan về marketing. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH Greenvibe
- PublicationGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần bất động sản Thiên Khôi(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Biện, Thùy Linh; Nguyễn, Thị HuyềnTổng quan về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần bất động sản Thiên Khôi
- PublicationGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lưu, Thu Trang; Vũ, Minh TraiCơ sở lý luận của vấn đề marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE. Từ đó, đưa ra một số đề xuất và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE.
- PublicationGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty Vinamilk(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Bùi, Thị Thanh Mai; Vũ, Minh TraiCơ sở lý thuyết về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty Vinamilk
- PublicationGiải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Đầu tư Thương mại Thăng Hoa(2023) Lê, Thu Huyền; Nguyễn, Thị HuyềnTrình bày cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng tiêu thụ sản phẩn tại Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Thăng Hoa. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty.
- PublicationGiải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Sơn Phước Định(2023) Nguyễn, Thị Ánh; Nguyễn, Thị HuyềnTrình bày cơ sở lý luận chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phước Định, nêu ra thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm t
- PublicationGiải pháp mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm tại công ty cổ phần Traphaco(2021) Nguyễn, Thị Liên; Lê, Thị ÁnhHệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận về kênh phân phối trong doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng kênh phân phối tại công ty cổ phần Traphaco trong giai đoạn (2017 -2019). Xác định những điểm đạt được và tồn tại, nguyên nhân trong kênh phân phối tại công ty.
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist(2023) Trần, Thị Lương; Trần, Thọ KhảiTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách
- PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt(2023) Nguyễn, Văn Bắc; Trần, Thọ KhảiTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nêu ra thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Côn
- PublicationGiải pháp nâng cao hệu quả kinh doanh của công ty cổ phần sữa Việt Nam(2023) Nguyễn, Thị Na; Phạm, Thị LụaLý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng, giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng của Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hoán; Đỗ, Thu TrangKhái quát cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Thực trạng hoạt động bán hàng và một số giải pháp hoàn thiện nâng cao hiệu quả bán hàng của Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát.
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Chống mối khử trùng Hải Lâm(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thu Hiền; Nguyễn, Xuân QuangTổng quan cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Hệ thống chỉ tiêu sử dụng nghiên cứu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty. Từ đó đưa ra thực trạng và giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần chống mối khử trùng Hải Lâm.
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần GALAXY EDUCATION(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hường; Nguyễn, Thị HươngTổng quan về cơ sở lý luận bán hàng, phân tích thực trạng và giải phát bán hàng tại Công ty Cổ phần GALAXY EDUCATION.
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty cổ phần Nam An Việt Nam(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đinh, Thị Thúy Hường; Phạm, Thị LụaCơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại. Thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần Nam An Việt Nam. Phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng của Công ty cổ phần Nam An Việt Nam
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Việt Dũng(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Lệ Giang; Nguyễn, Thị PhượngĐánh giá chung về thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Việt Dũng, qua đó đưa ra được mục tiêu, định hướng phát triển và giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng.
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Vinh Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Tạ, Quang Huy; Nguyễn, Xuân QuangCơ sở lý luận chung và thực trạng về hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Vinh Hà. Từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Vinh Hà.
- PublicationGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hoàng, Bích Phương; Nguyễn, Xuân QuangTổng quan cơ sở lý luận, thực trạng về hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn