Repository logo
  • Log In
  • ...
  • Log In
  • ...
Repository logo
LIBRARY CENTER DIGITAL LIBRARY
  • Communities & Collections
  • Browse
    • By Issue Date
    • By Author
    • By Title
    • By Subject
    • By Type
    • By Topic
  • Entities
  • Help
  • Contact
  1. Home
  2. Browse by Topic

Browse

  • Communities & Collections
  • Issue Date
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Type
  • Topic

Author profile

  • Đặng, Hương Giang (13)
  • Trần, Thị Hoàng Yến (6)
  • Đinh, Thị Kim Xuyến (5)
  • Hoàng, Thu Hiền (5)
  • Nguyễn, Văn Mùi (4)
  • Nguyễn, Thành Huân (4)
  • Vũ, Thị Thục Oanh (3)
  • Nguyễn, Thị Thu Hằng (3)
  • Phạm, Thị Thùy Vân (2)
  • Đặng, Thị Tuyết Minh (2)
  • Vũ, Thị Anh (2)
  • Trần, Hoàng Long (2)
  • Ngô, Thế Chi (2)
  • Ngô, Thị Trà (1)
  • Đặng, Thu Trang (1)
  • Vũ, Thành Long (1)
  • Vũ, Mỹ Hạnh (1)
  • Phan, Thị Thanh Hương (1)
  • Nguyễn, Trường Giang (1)
  • Nguyễn, Thị Tình (1)
  • Đặng, Văn Hòa (1)
  • Trần, Thanh Đại (1)
  • Mai, Thị Vân Anh (1)
  • Nguyễn, Thị Thanh Hoa (1)
  • Nguyễn, Hồng Yến (1)
  • Phạm, Thị Thu (1)
  • Đỗ, Thị Kim Loan (1)
  • Đặng, Thị Hương Giang (1)
  • Nguyễn, Thị Chà (1)
  • Nguyễn, Ngọc Khương (0)

Load More

TRAINING MAJORS

  • Khoa Điện - Tự động hóa (791)
  • Khoa Công nghệ thông tin (477)
  • Khoa Cơ khí (364)
  • Khoa Dệt may và Thời Trang (157)
  • Khoa Công nghệ thực phẩm (104)

Load More

  1. Home
  2. Browse by Topic

Browsing by Topic "Khoa Thương mại"

Jump to
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
Enter the first letter
Now showing 1 - 24 of 232
Results Per Page
Sort Options
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Blockchain and the Commons
    (Routledge, 2023) Papadimitropoulos, Vangelis
    Recent years have seen a surge of interest in ‘the commons'based on a simple yet radical idea: great improvements in production and management could be achieved by reducing barriers to knowledge exchange and power-sharing. Ranging from meadows, forests and parks to language, open-source software (FLOSS and Blockchain) and 3D printers, the commons are distributed or common property resources/infrastructures that are self-managed by their user communities. While acknowledging the significant contributions that can be made through commons-based peer production, this book provides a critical examination of the commons with the aim of contributing to their long-term sustainability. In particular, the book examines the relation of Blockchain to the commons by illustrating the case study of the Commons Stack.Drawing on a range of interdisciplinary ideas and methodologies, the book argues that there are a number of economic and social barriers that are obstructing the wider reproduction of the commons.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Đánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Chi; Hoàng, Hiếu Thảo
    Cơ sở lý luận về thương mại điện tử. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử và giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng ứng dụng thương mại điện tử tại công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Đánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty truyền thông đa phương tiện Gia Minh
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Kim Thành; Hoàng, Hiếu Thảo
    Cơ sở lý luận về thương mại điện tử. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động bán hàng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động ứng dụng thương mại điện tử tại công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương
    (2022) Phạm, Minh Ánh; Nguyễn, Viết Bình
    Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng, thực trạng về hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương, giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH chế biến lương thực thực phẩm Vạn Hương
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường
    (2022) Nguyễn, Thị Doan; Lưu, Huỳnh
    Những vấn đề lý luận cơ bản về lợi nhuận của doanh nghiệp, thực trạng tình hình lợi nhuận tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường, giải pháp nâng cao lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và dịch vụ Nam Cường
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Eurowindow
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lê, Thị Ngân; Vũ, Minh Trai
    Cơ sở lý thuyết về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và một số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến của công ty cổ phần Eurowindow
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu ngành hàng dệt may của Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX) sang thị trường EU
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Vũ, Thị Thuỳ Hương; Nguyễn, Thuý Hải
    Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động xuất khẩu ngành hàng dệt may. Thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của Công Ty Cổ Phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX) sang thị trường EU. Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may của Công Ty Cổ Phần Dệt May Hà Nội (HANOSIMEX) sang thị trường EU trong thời gian tới.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Khánh Hà; Nguyễn, Thị Hoài
    Tổng quan về marketing trực tuyến. Thực trạng dịch vụ marketing trực tuyến và một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty cổ phần thương mại MEDIPHARM Việt Nam
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trịnh, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Huyền
    Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng dịch vụ hoạt động marketing trực tuyến và một số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến của công ty cổ phần thương mại Medipharm Việt Nam
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện dịch vụ marketing trực tuyến tại công ty TNHH Greenvibe
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đào, Lê Đức Thọ; Nguyễn, Thị Hoài
    Tổng quan về marketing. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH Greenvibe
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Bảo Nhi; Nguyễn, Thị Hoài
    Cơ sở lý luận chung về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần quản lý khách sạn Flamingo. Một số đề xuất và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần quản lý khách sạn Flamingo.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần bất động sản Thiên Khôi
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Biện, Thùy Linh; Nguyễn, Thị Huyền
    Tổng quan về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần bất động sản Thiên Khôi
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Lưu, Thu Trang; Vũ, Minh Trai
    Cơ sở lý luận của vấn đề marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE. Từ đó, đưa ra một số đề xuất và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Đào, Thu Hiền; Nguyễn, Thị Hoài
    Cơ sở lý luận chung về marketing trực tuyến. Thực trạng dịch vụ marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty Vinamilk
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Bùi, Thị Thanh Mai; Vũ, Minh Trai
    Cơ sở lý thuyết về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty Vinamilk
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại CTCP tập đoàn NAGAKAWA
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2025) Nguyễn, Quang Hiếu; Vũ, Minh Trai
    Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của Công ty cổ phần tập đoàn NAGAKAWA. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần tập đoàn NAGAKAWA.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Đầu tư Thương mại Thăng Hoa
    (2023) Lê, Thu Huyền; Nguyễn, Thị Huyền
    Trình bày cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng tiêu thụ sản phẩn tại Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Thăng Hoa. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Sơn Phước Định
    (2023) Nguyễn, Thị Ánh; Nguyễn, Thị Huyền
    Trình bày cơ sở lý luận chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phước Định, nêu ra thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm t
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm tại công ty cổ phần Traphaco
    (2021) Nguyễn, Thị Liên; Lê, Thị Ánh
    Hệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận về kênh phân phối trong doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng kênh phân phối tại công ty cổ phần Traphaco trong giai đoạn (2017 -2019). Xác định những điểm đạt được và tồn tại, nguyên nhân trong kênh phân phối tại công ty.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
    (2023) Trần, Thị Lương; Trần, Thọ Khải
    Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
    (2023) Nguyễn, Văn Bắc; Trần, Thọ Khải
    Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nêu ra thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Côn
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp nâng cao hệu quả kinh doanh của công ty cổ phần sữa Việt Nam
    (2023) Nguyễn, Thị Na; Phạm, Thị Lụa
    Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng, giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng của Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hoán; Đỗ, Thu Trang
    Khái quát cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Thực trạng hoạt động bán hàng và một số giải pháp hoàn thiện nâng cao hiệu quả bán hàng của Công ty TNHH Gia Lộc Hưng Phát.
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Publication
    Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Chống mối khử trùng Hải Lâm
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thu Hiền; Nguyễn, Xuân Quang
    Tổng quan cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Hệ thống chỉ tiêu sử dụng nghiên cứu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty. Từ đó đưa ra thực trạng và giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần chống mối khử trùng Hải Lâm.
  • 1 (current)
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
LIBRARY CENTER DIGITAL LIBRARY
Download App
android download appios download app

Contact info

Ha Noi Campus:
  • 1st Floor - HA5 - 454 Minh Khai, Vinh Tuy Ward, Hanoi City
  • 2nd Floor - HA10 - 218 Linh Nam, Hoang Mai Ward, Hanoi City
Ninh Binh Campus:
  • Library Building - 353 Tran Hung Dao, Nam Dinh Ward, Ninh Binh Province
Email: thuvien@uneti.edu.vn

Connect with us

Related websites
Copyright © 2024 UNETI University. All Rights Reserved