Publication:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An
Loading...
Abstracts views
4
Views & Download
1
Alternate title
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB Tràng An
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Chi
Alternate Authors
Advisor
Ngô, Văn Thứ
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mạ , IDịch vụ khách hàng , Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB Tràng An
Collections
Files
NguyenThiChi_K14_DHTM14A1CL_TM.pdf
Size: 1.85 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 1
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents