Publication:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội
Loading...
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Phương Thanh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ khách hàng
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents