Publication:
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air
Loading...
Abstracts views
0
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ hàng không. Nêu ra thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietjet Air đến năm 2025.
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Thu Yến
Alternate Authors
Advisor
Vũ, Đình Chuẩn
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ , Vietjet Air , Quản trị và marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents