Publication:

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

3

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Trường Minh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Trường Minh.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Hoàng, Trà My
Alternate Authors
Advisor
Lê, Trịnh Minh Châu
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng dịch vụ , Khách hàng , Thương mại , Doanh nghiệp
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it