Publication:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort
Abstracts views
1
Views & Download
0
Alternate title
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas và Resort
Abstract
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch khi sử dụng dịch v
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Lê, Thị Minh Anh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Văn Hưng
Place of publication
Publisher
Date
2022
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Dịch vụ nghỉ dưỡng , Quản trị kinh doanh , Khách hàng , Quản trị và Marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents