Publication:
Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Alifaco
Abstracts views
1
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm. Nêu ra thực trạng hoạt động tiêu thụ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Alifaco. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty.
Description
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Văn Linh
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Phương Linh
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Tiêu thụ sản phẩm , Công ty TNHH , Quản trị và marketing , Quản trị kinh doanh
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents