Publication:
Tài liệu học tập Quản trị thương hiệu
Abstracts views
16
Views & Download
4
Alternate title
Abstract
Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Khái quát về các bước hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu; định vị thương hiệu (brand positioning) và tính cách thương hiệu (brand personality), xác lập hệ thống nhận diện thương hiệu (brand identity system). Các công cụ quảng bá thương hiệu, đề cập đến các công cụ truyền thông tiếp thị tích hợp (integrated marketing communications - IMC); hoạch định kế hoạch quảng bá thương hiệu. Quản trị danh mục thương hiệu, trình bày các nội dung về kiến trúc thương hiệu (brand Architecture); quản trị danh mục thương hiệu (brand portfolio management). Khai thác giá trị thương hiệu (BRAND VALUE). Bảo vệ thương hiệu. Tổ chức quản trị thương hiệu.
Description
ĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Nguyễn, Viết Bình
Alternate Authors
Vũ, Văn Giang
Trần, Thị Kim Phượng
Trần, Việt Dũng
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2023-09-20
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thương hiệu , Xây dựng , Marketing , Quản trị , Giá trị thương hiệu , Bảo vệ thương hiệu
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents