Publication:
Tài liệu học tập Quản trị marketing
Abstracts views
34
Views & Download
6
Alternate title
Abstract
Bản chất của quản trị marketing. Nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing từ xây dựng hệ thống thông tin nghiên cứu phân tích thị trường và môi trường kinh doanh, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. Trình bày các loại chiến lược marketing mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu và vận dụng trên thị trường. Quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể từ quản trị sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp. Trình bày các vấn đề về tổ chức, thực hiện, điều khiển và kiểm toán các hoạt động marketing.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Lưu hành nội bộ
Authors
Nguyễn, Thị Minh Hương
Alternate Authors
Nguyễn, Thị Trang
Đỗ, Thị Thu Hương
Nông, Mai Thanh
Nguyên, Thị Nguyệt Minh
Advisor
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2019-08-16
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Quy trình quản trị , Phân tích thị trường , Chiến lược marketing , Hoạt động marketing
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents