Publication:
Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Nội thất An Phát
Abstracts views
4
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Tổng quan cơ sở lý luận chung về chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Nội thất An Phát. Nêu ra giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Nội thất An Phát
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Phạm, Thị Linh Chi
Alternate Authors
Advisor
Hoàng, Thị Chuyên
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chiến lược phát triển , Phát triển thương hiệu
Collections
Files
PhamThiLinhChi_K14_DHQT14A2CL_QTKD.pdf
Size: 1.73 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 0
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents