Publication:
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty cổ phần hàng không Vietjet
Abstracts views
5
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Tổng quan lý luận về hoàn thiện chính sách marketing mix. Phân tích thực trạng chính sách marketing và đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty cổ phần hàng không Vietjet
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Trần, Thị Hương Giang
Alternate Authors
Advisor
Đan, Thu Vân
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chính sách , Marketing
Collections
Files
TranThiHuongGiang_K14_ĐHQT14A11_QTKD.pdf
Size: 5.59 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 0
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents