Publication:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định
Abstracts views
6
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Nghiên cứu, khảo sát để có nhận thức đúng về thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Lê, Thu Hương
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Thị Lan Anh
Place of publication
Nam Định
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Giải pháp , Nâng cao chất lượng , Sản phẩm , Dịch vụ , Chăm sóc khách hàng , VNPT Nam Định
Collections
Files
LeThuHuong_K14_ĐHQT14A1_QuanTri.pdf
Size: 1.23 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 0
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents