Publication:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Abstracts views
6
Views & Download
0
Alternate title
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam
Abstract
Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix cho sản phẩm Sữa Milo tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Thị Thu Hà
Alternate Authors
Advisor
Hoàng, Thị Chuyên
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Quản trị kinh doanh , Marketing , Mix
Collections
Files
NguyenThiThuHa_K14_DHQT14A4HN_QTKD.pdf
Size: 1.75 MBFormat: pdf
Views: 0 Downloads: 0
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents