Publication:
Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm máy lọc không khí tại Công ty TNHH Coway Vina
Abstracts views
7
Views & Download
0
Alternate title
Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm máy lọc không khí tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Coway Vina
Abstract
Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix cho cho sản phẩm máy lọc không khí tại Công ty TNHH Coway Vina.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Kiều Linh
Alternate Authors
Advisor
Vũ, Dương Hòa
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Quản trị kinh doanh , Chiến lược , Marketing , Mix
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents