Publication:

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty HVN Travel

Thumbnail Image

Abstracts views

5

Views & Download

0

Alternate title
Abstract
Một số lý luận cơ bản về chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Lý, Văn Tuấn
Alternate Authors
Advisor
Trần, Huy Bình
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Kinh doanh thương mạ , IDịch vụ khách hàng
Files
undefined

LyVanTuan_K14_DHTM14A4HN_TM.pdf

Size: 1.29 MBFormat: pdf

Views: 0 Downloads: 0

Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it