Publication:

Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội

Thumbnail Image

Abstracts views

9

Views & Download

1

Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Hapro của Công ty thương mại Hà Nội. Từ đó, nêu ra một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty thương mại Hà Nội.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Kiều, Thị Mai Quỳnh
Alternate Authors
Advisor
Trần, Ngọc Tú
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thương hiệu , Công ty thương mại Hà Nội
Files
undefined

KieuThiMaiQuynh_K14_DHTM14A3_TM.pdf

Size: 1.58 MBFormat: pdf

Views: 1 Downloads: 0

Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it