Publication:
Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội
Abstracts views
9
Views & Download
1
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Hapro của Công ty thương mại Hà Nội. Từ đó, nêu ra một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty thương mại Hà Nội.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Kiều, Thị Mai Quỳnh
Alternate Authors
Advisor
Trần, Ngọc Tú
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Thương hiệu , Công ty thương mại Hà Nội
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents