Publication:
Ứng dụng phân cụm dữ liệu chia nhỏ tập khách hàng trên website bán hàng thời trang. Áp dụng khi dự đoán nhu cầu tương tự của khách hàng
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý thuyết và phân tích hệ thống. Gợi ý sản phẩm bằng thuật toán phân cụm K - Means và thuật toán phân cụm phân cấp. Từ đó, đưa ra kết quả cài đặt và xây dựng.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Nguyễn, Đình Quang Tuấn
Alternate Authors
Nguyễn, Đình Thế
Advisor
Vũ, Anh Tuấn
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Công nghệ thông tin , Thời trang , Phân cụm dữ liệu , Dự đoán nhu cầu
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents