Publication:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Abstracts views
9
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nêu ra thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Côn
Description
Authors
Nguyễn, Văn Bắc
Alternate Authors
Advisor
Trần, Thọ Khải
Place of publication
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Bảo Việt , Công ty Bảo hiểm , Chăm sóc khách hàng , Thương mại , Kinh doanh thương mại
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents