Publication:
Một số giải pháp áp dụng hoạt động marketing – mix tại Công Ty Tâm Dược Group
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về Marketing – Mix. Phân tích hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Cổ phần Dược Tâm Dược. Giải pháp nhằm hoàn thiện tình hình hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Cổ phần Dược Tâm Dược.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Authors
Bùi, Thị Lệ
Alternate Authors
Advisor
Trần, Việt Dũng
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Marketing – mix , Giải pháp , Phân tích , Hoạt động
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents