Publication:
Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ điện tử Vinh Hoa
Abstracts views
3
Views & Download
0
Alternate title
Abstract
Cơ sở lý luận về hoàn thiện chất lượng dịch vụ bán hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ bán hàng tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ điện tử Vinh Hoa. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ bán hàng tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ điện tử Vinh Hoa.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Authors
Khương, Kim Ngân
Alternate Authors
Advisor
Nguyễn, Viết Bình
Place of publication
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp
Date
2025
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng , Dịch vụ , Bán hàng
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents