Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Browsing Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành by Title
Now showing 1 - 5 of 5
Results Per Page
Sort Options
- PublicationHoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Tiến Đạt; Lê, Kim AnhTổng quan về cơ sở lý luận về hoạt động Marketing tại doanh nghiệp du lịch. Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp hoàn thiện Marketing tại doanh nghiệp.
- PublicationNâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đinh, Hoàng Lâm; Phạm, Thị LụaTổng quan về một số lý luận cơ bản chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đoàn, Thị Kiều Trinh; Trần, Thị Thu HuyềnTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Trung Hiếu; Trần, Thị Thu HuyềnTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
- PublicationQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đỗ, Quỳnh Anh; Phạm, Thị LụaTổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.