Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

(5 publications available)

Recent Submissions

Now showing 1 - 5 of 5
  • Publication
    Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đoàn, Thị Kiều Trinh; Trần, Thị Thu Huyền
    Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
  • Publication
    Nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đinh, Hoàng Lâm; Phạm, Thị Lụa
    Tổng quan về một số lý luận cơ bản chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt.
  • Publication
    Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Trung Hiếu; Trần, Thị Thu Huyền
    Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
  • Publication
    Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Tiến Đạt; Lê, Kim Anh
    Tổng quan về cơ sở lý luận về hoạt động Marketing tại doanh nghiệp du lịch. Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp hoàn thiện Marketing tại doanh nghiệp.
  • Publication
    Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense
    (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đỗ, Quỳnh Anh; Phạm, Thị Lụa
    Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.