Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (791)
- Khoa Công nghệ thông tin (478)
- Khoa Cơ khí (364)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (157)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (104)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Browsing Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành by Topic "Khoa Du lịch và Khách sạn"
Now showing 1 - 19 of 19
Results Per Page
Sort Options
- PublicationGiải pháp phát triển du lịch cộng đồng tại làng chài Cái Bèo, huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng.(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Đỗ, Thị Thu Thảo; Phương, Mai AnhCơ sở lý luận về du lịch cộng đồng. Thực trạng phát triển du lịch cộng đồng tại làng chài Cái Bèo. Giải pháp phát triển du lịch cộng đồng tại làng chài Cái Bèo, huyện đảo Cát Hải, Hải Phòng.
- PublicationGiải pháp thu hút khách của Công ty Cổ phần Đầu tư Du Lịch Hà Nội - HANOITOURISM(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Bích Hạnh; Nguyễn, Văn HợpCơ sở lý luận về du lịch và hoạt động thu hút khách du lịch của doanh nghiệp lữ hành. Thực trạng hoạt động thu hút khách du lịch của Công ty Cổ phần Đầu tư Du Lịch Hà Nội. Định hướng, giải pháp và kiến nghị cho hoạt động thu hút khách du lịch của Công ty Cổ phần đầu tư Du Lịch Hà Nội.
- PublicationHoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Tiến Đạt; Lê, Kim AnhTổng quan về cơ sở lý luận về hoạt động Marketing tại doanh nghiệp du lịch. Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp hoàn thiện Marketing tại doanh nghiệp.
- PublicationNâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đinh, Hoàng Lâm; Phạm, Thị LụaTổng quan về một số lý luận cơ bản chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư - Vận tải - Du lịch Hoàng Việt.
- PublicationNâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty Cổ phần đầu tư Du Lịch Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Đỗ, Dương Thùy Linh; Phạm, Thị LụaCơ sở lí luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại công ty Cổ phần đầu tư Du Lịch Hà Nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty Cổ phần đầu tư Du Lịch Hà Nội.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đoàn, Thị Kiều Trinh; Trần, Thị Thu HuyềnTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ buồng của khách sạn SOFITEL LEGEND METROPOLE(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Nguyễn, Minh Anh; Lê, Thị Kim ChiCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn SOFITEL LEGEND METROPOLE. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn SOFITEL LEGEND METROPOLE.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Trung Hiếu; Trần, Thị Thu HuyềnTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
- PublicationNâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Ẩm thực của khách sạn Hoa Lư(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Trần, Mai Anh; Lê, Thị Kim ChiCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Hoa Lư. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Hoa Lư.
- PublicationNâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Công Đoàn Giao Thông Vận Tải - SUNTRAVEL(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Trần, Thanh Thúy; Lê, Kim AnhCơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Công Đoàn Giao Thông Vận Tải - SUNTRAVEL. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Công Đoàn Giao Thông Vận Tải - SUNTRAVEL.
- PublicationNâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội - Hanoi Tourism(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Tạ, Thị Thu Hương; Lê, Kim AnhCơ sở lý luận về hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình du lịch. Thực trạng hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội (Hanoi Tourism). Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình du lịch tại Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội.
- PublicationNâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty Cổ phần Dịch Vụ Lữ Hành Chuyến Đi Việt Nam(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Dương, Thị Hiển; Phạm, Thị LụaCơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành. Thực trạng về hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Lữ Hành Chuyến Đi Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Lữ Hành Chuyến Đi Việt Nam.
- PublicationNâng cao sự hài lòng của khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà, thành phố Hải Phòng(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Nguyễn, Văn HợpMột số vấn đề lý luận cơ bản về sự hài lòng của khách du lịch đối với dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. Thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà, thành phố Hải Phòng. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà, thành phố Hải Phòng.
- PublicationPhát triển du lịch cộng đồng tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Vũ, Thị Thùy Trang; Phương, Mai AnhCơ sở lý luận về phát triển du lịch cộng đồng. Thực trạng phát triển du lịch cộng đồng của xã Nà Hẩu. Định hướng và giải pháp phát triển du lịch cộng đồng tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái
- PublicationPhát triển du lịch làng nghề gốm Chu Đậu, xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Bùi, Thị Nhàn; Phạm, Xuân PhúCơ sở lý luận về phát triển du lịch làng nghề. Thực trạng phát triển du lịch làng nghề gốm Chu Đậu. Các giải pháp phát triển du lịch làng nghề gốm Chu Đậu
- PublicationPhát triển du lịch làng nghề gốm Hương Canh, thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Nguyễn, Quang Hưng; Phạm, Xuân PhúCơ sở lý luận về phát triển du lịch làng nghề. Thực trạng phát triển du lịch làng nghề gốm Hương Canh. Đề xuất một số giải pháp phát triển du lịch làng nghề gốm Hương Canh.
- PublicationPhát triển du lịch văn hóa ở huyện Hưng Hà tỉnh Thái Bình(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Vũ, Thị Oanh; Phạm, Thị NgoanCơ sở lý luận về phát triển du lịch văn hóa. Thực trạng phát triển du lịch văn hóa ở huyện Hưng Hà Thái Bình. Giải pháp phát triển du lịch văn hóa ở huyện Hưng Hà Thái Bình.
- PublicationPhát triển du lịch văn hoá ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, 2025) Nguyễn, Thị Minh Quyên; Phạm, Thị NgoanCơ sở lý luận về du lịch văn hóa. Đặc điểm chung của huyện Thanh Liêm. Kết quả nghiên cứu.
- PublicationQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đỗ, Quỳnh Anh; Phạm, Thị LụaTổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.