Publication:
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace
Abstracts views
5
Views & Download
3
Alternate title
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace
Abstract
Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đoàn, Thị Kiều Trinh
Alternate Authors
Advisor
Trần, Thị Thu Huyền
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Chất lượng , Dịch vụ ăn uống
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents