Publication:
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense
Abstracts views
13
Views & Download
9
Alternate title
Abstract
Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
Description
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Authors
Đỗ, Quỳnh Anh
Alternate Authors
Advisor
Phạm, Thị Lụa
Place of publication
Hà Nội
Publisher
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Quản trị , Khách hàng , Du lịch
Collections
Please use the UNETI DRM to download/borrow digital documents