Browse
Author profile
Load More
TRAINING MAJORS
- Khoa Điện - Tự động hóa (656)
- Khoa Công nghệ thông tin (329)
- Khoa Cơ khí (268)
- Khoa Dệt may và Thời Trang (86)
- Khoa Công nghệ thực phẩm (73)
Load More
Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn
Browsing Quản trị dịch vụ du lịch và khách sạn by Subject "Khách sạn"
Now showing 1 - 8 of 8
Results Per Page
Sort Options
- PublicationHoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites Hanoi số 5 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Trần, Thị Thanh Chúc; Nguyễn, Văn HợpTổng quan về cơ sở lý luận về đặt phòng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi. Giair pháp hoàn thiện quy trình đặt phòng tại Khách sạn Novotel Suites HaNoi.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Đặng, Thị Băng; Phạm, Thị NgoanTổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hà; Phạm, Thị NgoanTổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Vũ, Thị Hoàng Mai; Phạm, Thị Thanh TânTổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Tạ, Thu Huyền; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
- PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Hải Yến; Phạm, Xuân PhúTổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley.
- PublicationNâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Hà, Văn Nhất; Nguyễn, Thị Thanh HoaTổng quan về cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực. Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace.
- PublicationNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Hạ Long Palace(Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2024) Nguyễn, Thị Bích Phượng; Nguyễn, Hương LiênTổng quan về cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Thực trạng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp về ý kiến nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Hạ Long Palace.